miðvikudagur, 15. október 2008

Ég er á leiðinni......til þess að segja þér.......ég elska þig úúú

Já við erum búin að kaupa okkur farmiða heim til ísland 18.desember og verðum við á eyjunni til 6. Janúar :)jabadabadú!!

Langur tími og ætlum við að ná að hitta alla og knúsa alla.
Já en ekki vanmeta tímann því hann er fljótur að líða svo við viljum endilega skipuleggja hann vel.

Já þannig er það Vúhú!!

Ef þið eruð með hugmyndir um hitting og dagsettningar þá endilega látið okkur vita.

kysses

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vei ég panta að fá tíma.

kv
Friðbjörg

Nafnlaus sagði...

Vá hvað ég hlakka til :)

Nafnlaus sagði...

jibbý...
má ég panta ykkur í kvöldmat milli jóla og nýárs?
kv. Dagmar og co

Nafnlaus sagði...

Jibbí kóla!
Við viljum endilega fá ykkur í heimsókn til okkar í Mávahlíðina! Ég veit samt ekki alveg hvaða dagur væri bestur, en við hljótum að geta fundið út úr því síðar...er þaggi?

Nafnlaus sagði...

þarf ég að PANTA!!!!!!!!!!!!!!

Gunnella sagði...

neinei bara láta vita hver þú ert...

Nafnlaus sagði...

hahahha Hafdís frænka hér að ofan....

Nafnlaus sagði...

hahahha Hafdís frænka hér að ofan....

Gunnella sagði...

Nei elskan þú þarft ekki að panta!! Ég hugsa að við verðum meira og minna, boðin/óboðin í heimsókn hjá ykkur;)

Hlakka til