þriðjudagur, 28. október 2008

tíminn líður hratt á gervihnattaöld...durulurulu

Já ég verð að segja að ég er orðin smá stressuð!

Það er að koma 1. nóv sem þíðir að þá eru 5. vikur eftir til jólafrís.
Það er brjálað að gera hjá mér í skólanum og rosa spenandi tímar framundan.
Ég er í svaka spunaverkefni núna sem tekur 7 vikur!! Ég segi ykkur betur frá því seinna.
Er alveg að sofna svo ég ætla ekkert að berjast við þreytuna. Tímanum var breytt síðasta sunnudag svo nú er bara 1klst. á milli okkar.

kossar þangað til næst kv. Gudda grís

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Úlalal ég var líka að fá svona sjokk fyrir fáeinum dögum:) þetta líður alltaf svo hratt!!! En mikið rosalega væri ég til í að hitta þig á kaffihúsi og ræða þetta betur;)
Fullt af ást í poka til ykkar!!! Hei ég væri líka alveg til í að sjá myndir af skvísunni í peysunni!besos

Gunnella sagði...

Já sorry með mynda skortinn!! Eigum enn í myndavanda, e-ð með að það sé hvergi pláss og e-ð. En hún er rosa sæt í henni og þú ert búin að fá þvílík hrós;)
Ég lofa þó að það kemur að því að þú fáir að sjá hana. kossar á móti og shit hvað ég þigg þetta kaffihúsaboð!
love u

Nafnlaus sagði...

Jæja mín ástkæra fjölskylda :) er ekki kominn tími á smá fréttir ?

Gréta